...

December 25, 2006

ใบประกาศเกียรติคุณ

นอกจากจะนิยมชมชอบแสวงหาภาพศิลป์และค้นคว้าข้อมูลแปลกใหม่จากเวบไซด์ต่างๆแล้ว กิจกรรมหนึ่งที่ผมปลื้มเป็นพิเศษและจะต้องกระทำอย่างขาดเสียไม่ได้นั่นคือ การอ่านบรรดาบล็อก (Blog) ต่างๆ ที่ผมได้บรรจงบรรทึกและบรรจุ url ไว้ในหน้าจอสี่เหลี่ยมเล็กๆ ตรงหน้านี้

จากบล็อกของเพื่อน เรื่อยไปสู่บล็อกเพื่อนของเพื่อน ลิ้งค์ต่อไปยังบล็อกเพื่อนของเพื่อนของเพื่อน เลื้อยไปถึงบล็อกเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนของเพื่อน และยังลามเรื่อยเปื่อยไปไกลยังเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนของเพื่อนของเพื่อน สุดท้ายดูทีท่าว่าจะกลายเป็นอินฟินิตี้ไม่มีที่สิ้นสุด

ลางเนื้อชอบลางยา คือวิธีในการเลือกสรรบล็อกที่ผมปลื้ม - - ไม่มีคำอธิบายใดสามารถบอกได้ว่าทำไมผมจึงปลื้มบล็อกหนึ่ง และไม่ปลื้มอีกบล็อกหนึ่ง ทั้งๆที่สองบล็อกนั้นมีวิธีการเขียนและเนื้อหาที่คล้ายคลึงกัน

บางบล็อกผมปลื้มน้อย บางบล็อกผมปลื้มมาก และสำหรับบางบล็อกผมขอบอกว่าผมปลื้มมากที่สุด - - อย่างไรก็ตาม สำหรับความปลื้มใจที่เจ้าของบล็อกได้มอบให้แก่ผมทั้งที่ปลื้มมากและปลื้มน้อย ขอบอกว่าผมรู้สึกทราบซึ้งใจมาก

และนอกจากการจุดธูปเซ่นไหว้ด้วยความทราบซึ้งแล้ว ผมยังคิดกล่าวคำขอบคุณเป็นลายลักษณ์อักขระไว้ เผื่อว่าวันใดเจ้าตัวเกิดคุ้มดีคุ้มร้ายเสิร์ซหาชื่อตัวเองในกูเกิ้ลและได้เจอะเจอข้อความเหล่านี้เข้าจะได้พิมพ์คำที่ผมอวยเหล่านี้ใส่กรอบหลุยส์แปะฝาบ้านไว้เป็นเกียรติประวัติของวงศ์ตระกูลสืบไป

..
..

ขอขอบคุณ....

คุณเฟิง : สำหรับมุมมองณ ปัจจุบันของคุณ ตัวตนเสมือนของคุณได้กลายเป็นไอดอลของตัวตนของผมในอนาคตไปเสียแล้ว ได้โปรดทราบ


เฮีย : สำหรับมุมมองความคิดและข้อความขวางโลกผ่าซากทว่าชวนอ่าน

พี่ยอด Vitaya S. : สำหรับแง่คิดและความรู้ใหม่ๆที่สรรหามาเขียน สารภาพตามตรงว่าผมไม่ชอบดูหนังที่พี่ทำแต่ผมชอบอ่านของบล็อกพี่ ไว้โปรเจคหน้าฟ้าใหม่ทำหนังเรื่องใหม่เรียกใช้บริการผมได้นะพี่

พี่โบ๊ท Bozzanova : สำหรับข้อความสวยๆ ที่พี่บรรจงปรุงแต่ง

เฮียโก้ Akokorov : สำหรับมุขที่ขำน้อย ขำยาก ขำมาก ขำง่าย ขำบ้างไม่ขำบ้าง และข้อความคล้องจองที่ไม่ได้มีเหตุผลเกี่ยวเนื่องกันเล้ยให้ตายสิ ไว้ลงทุนทำรวมเล่มขายเมื่อไหร่จะซื้อมาวงคำผิดด้วยปากกาแดงเล่น คงสนุกดี

พี่เมี้ยะ Bjork : สำหรับเรื่องเล่าที่ลื่นไหลและชวนฟัง

พี่ปอง vir’ : สำหรับการสรรหาวิธีแปลกๆในการสื่อความ ตัวตนเสมือนของพี่ในบล็อกและในเวบบอร์ดช่างแตกต่างกันเสียนี่กระไร รู้ตัวไหม?

คุณ ’ปราย พันแสง : สำหรับเพลงเพราะๆ และคำสวยๆที่มีให้อ่านอย่างต่อเนื่อง

พี่เฟรม Frameless: ด้วยความสัจจริง ผมคิดว่าบล็อกพี่ไม่เท่าไหร่หรอก แต่ขอขอบคุณมุมมองการมองโลกและแนวคิดเจ๋งๆที่พี่แสดงออกเสมอมา พี่เป็นเพียงพี่คณะเพียงคนเดียวที่ผมรักและเคารพ และเป็นเพียงคนเดียวที่ผมขวนขวายให้พี่ผูกข้อมือให้ทั้งที่ผมไม่นิยมพิธีบายศรี โปรดทราบ

อ้อม ตินกานต์ : สำหรับข้อความฟุ้งๆที่ทำให้เสพติดได้ในครั้งเดียว จนต้องเลี้ยวกลับไปอ่านบ่อยๆ น่าอัศจรรย์นะที่เราต่างเป็นแฟนตัวยงของจิมมี่เหมือนกัน

พี่ส้ม Murz : สำหรับข้อความและรูปภาพทุกรูปที่พี่รังสรรค์ขึ้นมา ถึงจะเปลี่ยน Host บ่อย แต่ยังคงมีรอยยิ้มแจกให้คนอ่านอยู่เสมอไม่เปลี่ยนแปลง ตัวบล็อกและเจ้าของน่ารักเหมือนกันเด๊ะ - ฤพี่จะมีเวทย์มนต์จริงๆอย่างที่หลายคนสงสัย

พี่กิม Verdi : สำหรับข้อความสวยหรูดูดี ลื่นตาแต่ไม่ลื่นหู

พี่ทศ โทเซ่ : สำหรับบล็อกที่ยาว ย้าว ยาว จนต้องถอนใจหลายรอบกว่าจะอ่านจบ แต่ถึงกระนั้นผมก็อ่านจบทุกครั้งนะ

คุณม่อน : สำหรับเนื้อเรื่องและข้อความชวนเศร้า จะเป็นการดีมากถ้าจะอัพเดทเสียมั่ง

นี่ซัง Bookba : สำหรับการอัพเดทความเป็นไปของความคิดและการดำเนินชีวิตให้รู้ โดยไม่ต้องโทรหาให้เสียเวลา

พี่เตอร์ นิสิตสุราTer© : สำหรับอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้ผมอยากอ่านบล็อกของพี่ บางทีอาจเป็นเพราะคอลัมน์ที่พี่เคยเขียนสมัยนานนมก็เป็นได้ บางที

...



มอบไว้ให้ ณ 25 ธันวา 2549


ลงชื่อ ผมเอง





ปล. สำหรับบล็อของพวกกฝาหรั่งไม่ขอกล่าวถึง เพราะอย่างไรเสียเจ้าตัวก็อ่านไม่ออก และตีความไม่ได้

สวัสดี.




9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ขอบใจ

ว่าแต่เขียนใบประกาศขึ้นมาเนี่ย ได้บอกเจ้าตัวเขาหรือเปล่านี่

Tue Dec 26, 12:29:00 am  
Blogger คิวว์ said...

บอกทำไม?
ถ้าโชคดี เดี๋ยวเค้าก็รู้เองแหละ

Tue Dec 26, 10:38:00 am  
Anonymous Anonymous said...

อ้อมมารับทราบแล้วคิวว์
และขอขอบคุณไว้นะที่นี้ด้วย
ที่เป็นหนึ่งในนั้น

แต่ว่า ตินกานต์ นะ
ไม่ใช่ ติณกานต์
เขียนชื่อในใบประกาศผิดอย่างนี้
ไม่น่าเอาขึ้นแปะฝาบ้านสักกะนิด

ขอบคุณค่ะ ขอบคุณ

Thu Dec 28, 12:14:00 pm  
Blogger คิวว์ said...

กะแล้วเชียวว่าทำไมขณะพิมพ์ชื่อถึงรู้สึกแปลกๆ จ้องแล้วจ้องอีกก็นึกไม่ออก ที่แท้ก็แบนี้นี่เอง

จัดการแก้เรียบร้อยพร้อมคำขอโทษครับ แหะๆ

Fri Dec 29, 08:41:00 am  
Anonymous Anonymous said...

ฮ่าๆๆ เขินแหะ มีมอบใบประกาศเกียรติคุณด้วย
ไมได้เขียนบลอกนานแล้วมัวแต่ไปเที่ยวเก็บช่วงเวลาโค้งสุดท้ายชีวิตวัยรุ่นที่อุดมไปด้วยเรื่องที่ไม่ค่อยมีสาระและความรับผิดชอบอยู่
เที่ยวมาจะเป็นเดือน กลับบ้านมาหาที่ซักผ้า เลยได้โอกาสแว๊บเข้ามาอ่านบลอกน้องคิวว์ซึ่งเป็นบลอกประจำของเราเหมือนกันก่อนที่จะหาเรื่องไปเที่ยวต่ออีกหน่อยแบบเฮือกสุดท้ายจริงๆ
แล้วจะมาโม้ให้ฟังใหม่ใบลอกนะ
ส่วนตอนนี้ เมอรี่-คิส-สะ-มาส กับ สวัสดีปีใหม่นะจ๊ะ

Fri Dec 29, 06:59:00 pm  
Blogger Murz said...

Thank you :]

Sat Jan 06, 01:57:00 am  
Blogger คิวว์ said...

สวัสดีพี่เมี้ยะ วันที่13นี้พี่จะถึงแผ่นดินไทยแล้วใช่ไหม? น่าเสียดายที่คืนนี้ผมต้องไปอุบล เอาไว้ว่างๆไปหาไรกินกันนะครับ

พี่แฮร์รี่ ... รูปน่ารักจัง ละลายๆ ^w^ (ปล. ตั้งแต่พี่เปลี่ยนมาใช้บล็อกเกอร์เบต้า ผมก็คอมเม้นท์บล็อกพี่ไม่ได้เลยเพราะมองไม่เห็น word verification น่าแปลกที่กับบล็อกอื่นผมมองเห็น ..อยากคอมเม้นท์ใจจะขาด รบกวนหาทางแก้ไขด้วยนะคร้าบบ)

พี่ปอง..แบบไหนคือสิ่งที่ผมคิดว่าคนอื่นชอบที่จะรับมันงั้นเหรอพี่? ไม่รู้สิ สำหรับผม ผมว่าในสเปซพี่ดูมีเสน่ห์กว่าเยอะ..

Wed Jan 10, 01:46:00 pm  
Blogger BozzaNova said...

เพิ่งได้เข้ามาอ่านเป็นครั้งแรกเลย

...
...
...

พี่ได้รับเกียรติ ได้รับการกล่าวถึง พร้อมใบประกาศเกียรติคุณด้วย...
คาดไม่ถึง คาดไม่ถึง
ขอบคุณนะครับ

เขินวุ้ย

ปล. เห็นไปโพสท์ในบลอกพี่ ขอ"ไอเอ็ม"
ด้วยความสัตย์จริง และด้วยความแก่วัย
พี่ไม่แน่ใจว่า "ไอเอ็ม" มันคืออะไรแน่
คาดว่าคงเป็น Instant Messenger ใช่ไหม

ใช่แหละ.... เนาะ....

C_Bunnag@hotmail.com

Fri Jan 26, 03:33:00 am  
Blogger คิวว์ said...

ขอบคุณครับพี่

Sat Jan 27, 09:50:00 pm  

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home